I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป

ปีที่ฉาย: 2014
NA IMDb 6.6 คุณภาพ : HD
I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป

เรื่องย่อ : I Just Wanna Hug You | มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป

Tsukasa got into a severe car accident when she was a high school student. She still suffers from the effects of that accident, with memory impairment and needing to use a wheelchair. Tsukasa falls in love with taxi driver Masaki. Even though they have difficulties, they try to make a happy family together, but they encounter another serious situation.


เป็นเรื่องราวความรักสุดซาบซึ้งที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของ สึคาสะ (Keiko Kitagawa) หญิงสาวที่มีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์หลังจากประสบอุบัติเหตุจราจรตอน ม.ปลาย แม้จะเป็นอัมพาตต้องใช้ชีวิตบนรถเข็น และมีอาการบกพร่องเกี่ยวกับความจำ (เช่น เธอจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานไม่ได้หากไม่จดบันทึกไว้ เป็นต้น) แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตอย่างร่าเริงและมองโลกในแง่ดี

วันหนึ่ง เธอก็ได้พบกับ มาซากิ (Ryo Nishikido) หนุ่มขับรถแท็กซี่ที่ตกหลุมรักในความร่าเริงของเธอ แม้เธอจะไม่สามารถขยับร่างกายได้ตามต้องการ และมีความกลัวว่าอาจจะลืมแม้กระทั่งคนรักของตัวเอง รวมถึงถูกคัดค้านจากคนรอบข้าง แต่ในที่สุดหนุ่มสาวทั้งสองก็ฝ่าฟันอุปสรรค และได้แต่งงานกันในที่สุด ต่อมา ทั้งคู่ก็กำลังจะมีลูกด้วยกัน เรียกได้ว่าพวกเขากำลังจะมีชีวิตอันแสนสุข อย่างไรก็ตาม การทดสอบอันแสนเศร้าก็ได้ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา…

© CopyRight 2024 - ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง - BY moviedee69.com