Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

ปีที่ฉาย: 2007
เสียงไทย + Sound Track NA IMDb 4 คุณภาพ : HD
Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

เรื่องย่อ : Attack on the Pin-Up Boys | ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

There have been mysterious instances of students getting ambushed and covered in dung. All victims have large egos and believe they're handsome! Students everywhere are interested in who will be next.


เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มๆ วงบอยแบนด์ นำแสดงโดยนักดนตรีชื่อดังจากเกาหลี Super Junior ที่ขนขบวนกันมาเล่นแบบครบ 12 คน อีกทั้ง คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องก็ไม่ได้แตกต่างจากตัวจริง ทำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเต็มที่กับพวกเค้าในภาพยนตร์แสนฮา.
เป็นเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 ของทุกๆเดือน . KiBum ได้ทำการบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นลงในบล็อกของเค้า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น, ในการสืบหาต้นตอของเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้น.มีข่าวลือว่าเหยื่อรายต่อไปเป็น 1 ใน 3 ของกลุ่มผู้ชายดอกไม้ที่อยู่ในโรงเรียน ประกอบไปด้วยประธานนักเรียน ซีวอน. ประธานชมรมยูโด คังอิน และประธานชมรมเต้น ฮีชอล. ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ประหลาดๆที่เกิดขึ้น แต่ก็มีความฮาในฉากการต่อสู้ของพวกผู้ชายดอกไม้ทั้งหลาย.
ท่าจับทุ่มคู่ต่อสู้ของคังอินโด่งดังมากในการแข่งขันยูโดในระดับชาติ . แต่นอกจากท่าจับทุ่มอันลือลั่นนั้น เค้าก็ไม่ได้มีอะไรที่จะไปสู้คนอื่นได้เลย, เพราะฉะนั้นเหตุผลที่เค้าถูกจัดว่าเป็นหนุ่มรูปงามก็เพราะเค้ามีรูปร่างที่ดีแต่มันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยจริงๆ.อึนฮยอกเป็นลูกน้องที่อยู่เคียงข้างคังอินเสมอ. ถ้าไม่ใช่เพราะความอยากดัง, เค้าก็ไม่อยากให้คังอินฝึกสอนเค้าร่วมกันหมีแพนด้าสักเท่าไหร่. ในทุกๆฉากที่เค้าต้องแสดงกับหมีแพนด้านั้น เป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะกันอย่างมีความสุข. ถึงแม้จะเป็นโรงเรียนของคน แต่ก็มีหมีแพนด้าปรากฏตัวขึ้นมาอยู่ในชมรมยูโดซึ่งเป็นจุดที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก.
เพื่อที่จะให้คังอินได้โชว์กล้ามของเค้าอย่างชัดเจน เจ้าหมีแพนด้าก็มาเป็นผู้ช่วยของเค้าด้วยการยิงปืนฉีดน้ำใส่ตัวของคังอิน.เจ้าหมีแพนด้าเป็นตัวหลักที่เรียกเสียงหัวเราะในภาพยนตร์.ถึงแม้ว่าชินดงจะทำหน้าที่เป็นผู้พากย์เสียง, แต่ก็เป็นคนอื่นที่มาแสดงเป็นหมีแพนด้าแทน.

© CopyRight 2024 - ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง - BY moviedee69.com