Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ

ปีที่ฉาย: 2014
NA IMDb 7 คุณภาพ : HD
Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ

เรื่องย่อ : Blue Spring Ride | รักแรกรักเดียวในใจ

When she was a middle school student, Futaba Yoshioka liked Kou Tanaka who was unlike the other boys and quite gentle. Kou Tanaka then moved away and they lost contact. At the end of Futaba Yoshioka's first year as a high school student she meets Kou Tanaka again. Kou Tanaka’s name has changed to Kou Mabuchi and his personality seems different from his middle school days.


จากอนิเมะเรื่อง Ao haru ride ของอาจารย์ Io Sakisaka

ฟูตาบะ (Tsubasa Honda) เด็กสาวมัธยมที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเพื่อน นั่นก็เพราะเธอกลัวการไม่มีเพื่อน กลัวที่จะถูกเพื่อนหันหลังใส่ และในวันนึง ฟุตาบะ ก็ได้พบกับ ทานากะ คนคุ้นเคยที่จากไปเมื่อนานมาแล้ว แต่เด็กหนุ่มที่เธอเข้าใจว่าคือ ทานากะ เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมต้น กลับแนะนำว่าตัวเองชื่อ มาบูชิ (Masahiro Higash-i-d-e) นั่นก็ยิ่งทำให้ ฟูตาบะ แปลกใจมากเพราะเธอมั่นใจว่าเขาคือ ทานากะ แน่นอน และสุดท้ายแล้ว มาบูชิ ก็ยอมรับว่าเขาคือคนเดียวกันกับ ทานากะ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่คนเดิมกับที่ ฟูตาบะ เคยรู้จักมาก่อนอีกต่อไปแล้ว

และในวันที่ ฟูตาบะ ได้เปลี่ยนความคิดของตัวเองก็มาถึง เมื่อต้องผิดใจกับเพื่อนในกลุ่มเพราะเธอออกตัวปกป้อง ยูริ (Izumi Fujimoto) เด็กสาวที่ไม่มีใครคบแม้แต่คนเดียว จึงเป็นสาเหตุให้เธอเองต้องถูกเพื่อนๆแบนไม่ให้เข้ากลุ่ม ฟูตาบะ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจึงตัดสินใจเสนอตัวเป็น 1 ใน 5 คนที่จะได้เข้าร่วมอบรมผู้นำที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น ซึ่งอีก 4 คนที่เหลือก็ยังมี ยูริ , ชูโกะ (Yua Shinkawa) , อายะ (Ryô  Yoshizawa) , และคนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ มาบูชิ แต่ละคนก็มีเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไปในการมาอบรมครั้งนี้  ที่จะทำให้ทั้ง 5 คนได้เรียนรู้เรื่องที่ผ่านเข้ามาและกลายมาเป็นเพื่อนแท้ที่เข้าใจความรู้สึกของกันและกัน

© CopyRight 2024 - ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง - BY moviedee69.com