BECK | ปุปะจังหวะฮา

ปีที่ฉาย: 2010
NA IMDb 1 คุณภาพ : HD
BECK | ปุปะจังหวะฮา

เรื่องย่อ : BECK | ปุปะจังหวะฮา

Yukio is your average high school student who spends his days going to class and avoiding bullies. That is until he meets Ryusuke, a guitar prodigy. Together with Taira, Chiba, and Saku they form the rock band BECK. As their popularity increases so does the danger as Ryusuke's past catches up with him.


เรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 14 ปีที่ชื่อ Yukio Tanaka หรือที่เพื่อนๆ มักจะเรียกว่า Koyuki (นำแสดงโดย Satō       Takeru) เด็กหนุ่มที่มีชีวิตแสนเรียบง่าย ไม่มีจุดหมายหรือความฝันใดๆ ในชีวิต ออกจะเป็นแนว Loser ซะด้วยซ้ำ

วันหนึ่งเขาบังเอิญได้ไปพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังรุมแกล้งสุนัขตัวหนึ่งอยู่ แม้เขาจะกลัวการถูกทำร้าย แต่เขาก็ได้ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือสุนัขตัวนั้นจากการถูกรังแก และนั่นเองที่ทำให้เส้นทางชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเขาได้พบกับ Ryusuke Minami หรือเพื่อนๆ ที่อเมริกาเรียกว่า Ray (นำแสดงโดย Hiro Mizushima) เด็กหนุ่มมาดเซอร์ที่เป็นเจ้าของสุนัขตัวนั้น

หลังจากที่ ริวสุเกะ ได้แยกวงกับเพื่อนๆ เนื่องจากความไม่ลงรอยกัน เขาจึงได้พยายามรวบรวมสมาชิกเพื่อตั้งวงขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยได้สมาชิกใหม่มา 4 คน (รวม โคะยุกิ ด้วย) และตั้งชื่อวงว่า BECK (ชื่อของสุนัขของ ริวสุเกะ)

โคะยุกิ ต้องฝึกฝนฝีมือการเล่นกีตาร์อย่างหนัก จากที่เล่นกีตาร์ไม่เป็นเลย เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของเพื่อนสมาชิกในวงคนอื่นๆ  ให้ได้

และแล้วการเดินทางของกลุ่มวัยรุ่น 5 คนบนเส้นทางสายดนตรีจึงได้เริ่มขึ้น อุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามา เป็นเหมือนเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทั้ง 5 คน

© CopyRight 2024 - ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง - BY moviedee69.com